Take a fresh look at your lifestyle.

Babbar Kotun Indiya Ta Ba Da Umarnin Sakin Dan Jaridan Da Ake Zargi

65

Kotun kolin Indiya ta ba da umarnin sakin wanda ya kafa tashar yada labarai da ‘yan sanda ke zarginsa da karbar kudade ba bisa ka’ida ba daga China, inda ta ce kama shi ba shi da inganci fiye da watanni bakwai bayan haka, in ji lauyoyinsa.

 

‘Yan sanda sun kama Prabir Purkayastha a farkon watan Oktoba tare da kai samame ofishin New Delhi na NewsClick da gidajen ‘yan jarida da marubutan da ke da alaƙa da gidan labarai na Turanci.

 

Kotun ta ce ba a sanar da Purkayastha dalilin kama shi a kan lokaci ba, a cewar lauyansa, Arshdeep Khurana.

 

Za a saki Purkayastha daga tsare bayan da aka ba da belin ga wata karamar kotu, in ji Nitin Saluja, wani lauya a shari’ar.

 

An fara binciken ne bayan wani rahoto da jaridar New York Times ta buga a watan Agusta, ya bayyana NewsClick a matsayin wani bangare na wata hanyar sadarwa ta duniya da ke karbar kudade daga hamshakin attajirin nan Ba’amurke Neville Roy Singham, da ake zarginsa da buga farfagandar kasar Sin.

 

‘Yan sanda sun zargi Purkayastha da hada baki don kawo cikas ga diyaucin Indiya tare da haifar da rashin jituwa, yana mai cewa ya samu makudan kudade daga kasar Sin don tura labaran son zuciya da ke sukar manufofi da ayyukan Indiya da kare manufofin kasar Sin da shirye-shirye.

 

A lokacin, NewsClick ta ce ba ta buga labarai ko bayanai bisa ga umarnin wata hukuma ko wata hukuma ta kasar Sin kuma ba ta daukar umarni daga Neville Roy Singham kan abubuwan da ke cikinta.

 

Kungiyoyin kare hakkin yada labarai da ‘yan adawa a Indiya sun kira binciken NewsClick da zarge-zargen wani bangare na murkushe kafafen yada labarai, zargin da gwamnatin Firayim Minista Narendra Modi ta yi watsi da shi.

 

 

REUTERS/ Ladan Nasidi.

Comments are closed.